Năm 2011, 5 công ty hàng đầu Nhật Bản về nhà ở và vật liệu xây dựng đã hợp nhất thành tập đoàn LIXIL. Hiện LIXIL là tập đoàn dẫn đầu toàn cầu và đa dạng nhất trong lĩnh vực cung cấp vật liệu nhà ở và xây dựng; nơi tạo nên những giải pháp sống cho tương lai ngay từ hôm nay.

Với lịch sử 100 năm hình thành và phát triển, thông qua những sản phẩm độc đáo và chất lượng hàng đầu, thương hiệu LIXIL đã xuất hiện trên 150 quốc gia. LIXIL xác định sứ mệnh và trách nhiệm xã hội của mình là trở thành công ty được tín nhiệm bằng các giải pháp cải thiện môi trường sống thông qua những đổi mới, sáng kiến và sự tham gia có trách nhiệm đối với những vấn đề toàn cầu. Vì vậy, tập đoàn LIXIL đã không ngừng nghiên cứu, cung cấp những giải pháp toàn diện cho cuộc sống với các lĩnh vực hoạt động trải rộng: Từ công nghệ tạo nên cuộc cách mạng nước, tới những vật liệu và sản phẩm phục vụ nội thất, ngoại thất công trình. Sự kết hợp giữa chuyên môn và công nghệ trong các thương hiệu đã đem lại cho LIXIL góc nhìn khác biệt, từ đó chuyển tải thành những sản phẩm ưu việt, trở thành lựa chọn số 1 của người tiêu dùng và giới KTS trên phạm vi toàn cầu.

Tại Việt Nam, LIXIL hoạt động với 4 thương hiệu hàng đầu trong ngành Xây dựng. Trong đó, thương hiệu nền tảng của LIXIL Việt Nam là INAX – thương hiệu thiết bị vệ sinh và Gạch kiến trúc nội, ngoại thất công trình.

Tại Việt Nam, INAX là một trong những thương hiệu Nhật Bản đầu tiên hoạt động. Với bề dày lịch sử 20 năm, INAX đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng Việt Nam bằng sản phẩm phù hợp, áp dụng công nghệ tiên phong. Những sản phẩm của INAX trải dài trên nhiều phân khúc và đều đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản.

Không gian phòng tắm thương hiệu American Standard thuộc LIXIL

Nhận ra được giá trị quan trọng của mái ấm gia đình trong tâm trí người Việt Nam, LIXIL đã dày công nghiên cứu những nhu cầu sử dụng của khách hàng, và ứng dụng vào sản phẩm để chắc chắn mang đến sự hài lòng khi sử dụng.
Với hệ thống 8000 cửa hàng trên toàn quốc, bộ phận chăm sóc khách hàng và bảo hành chuyên nghiệp, INAX mang tới những dịch vụ hoàn hảo nhất, mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm INAX cho ngôi nhà thân yêu của mình. Sự thành công của thương hiệu INAX tại Việt Nam đã tạo động lực để INAX phát triển mạnh mẽ tại các thị trường Châu Á và phạm vi toàn cầu.

Công trình sử dụng Gạch kiến trúc INAX

Ông Nguyễn Trường Chinh – Giám đốc kinh doanh toàn quốc của LIXIL Việt Nam chia sẻ về sự phát triển của LIXIL nói chung và thương hiệu INAX nói riêng:

So với 15 năm đầu từ khi INAX xuất hiện trên thị trường Việt Nam, trong 5 năm gần đây – LIXIL đã phát triển một cách đột phá. Hiện nay, LIXIL đã hoạt động trên phạm vi toàn cầu với gần 100 dòng sản phẩm cũng như gần 100 thương hiệu; đồng thời doanh số của LIXIL hiện nay đã vượt 17 tỷ USD/năm. Với kết quả đó, chúng tôi đang nỗ lực sẽ tiếp tục đứng đầu trong ngành sản xuất/cung cấp vật liệu và giải pháp cho lĩnh vực xây dựng. Đồng thời, không ngừng cải tiến hoạt động cũng như chất lượng của những đại lý và đối tác trên toàn hệ thống”.

Hiện LIXIL đang triển khai đưa nhà máy ở Ấn Độ đi vào hoạt động; đồng thời tại Việt Nam tiếp tục đưa vào hoạt động trở lại 2 nhà máy nữa nhằm tăng cường công suất để đáp ứng nhu cầu nội địa và nước ngoài như Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Mỹ…

Thiết bị phòng tắm Grohe đến từ Đức, thành viên mới của LIXIL

Bên cạnh đó, trong 5 năm qua, LIXILViệt Nam đã tiếp quản thêm 2 thương hiệu lớn: American Standards và Grohe. Những sản phẩm mới dưới thương hiệu INAX và American Standards mang tính đột phá và tiện nghi hơn sẽ cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn nữa cho người tiêu dùng. Với thương hiệu Grohe, Tập đoàn đang đẩy mạnh phát triển dòng sản phẩm Sứ, để tạo nên bộ sản phẩm Sen/Vòi và Sứ đồng bộ của thương hiệu Grohe.

Có thể nói, với sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng, LIXIL tin tưởng sẽ tiếp tục phát triển một cách ổn định, bền vững, mang đến những giá trị mới cho người Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

(Bài đăng trên Tạp chí Kiến trúc số 02-2018)

INAX vì cuộc sống tốt đẹp hơn – Phát triển bền vững và tầm vóc

Năm 2011, 5 công ty hàng đầu Nhật Bản về nhà ở và vật liệu xây dựng đã hợp nhất thành tập đoàn LIXIL. Hiện LIXIL là tập đoàn dẫn đầu toàn cầu và đa dạng nhất trong lĩnh vực cung cấp vật liệu nhà ở và xây dựng; nơi tạo nên những giải pháp sống cho tương lai ngay từ hôm nay.

Với lịch sử 100 năm hình thành và phát triển, thông qua những sản phẩm độc đáo và chất lượng hàng đầu, thương hiệu LIXIL đã xuất hiện trên 150 quốc gia. LIXIL xác định sứ mệnh và trách nhiệm xã hội của mình là trở thành công ty được tín nhiệm bằng các giải pháp cải thiện môi trường sống thông qua những đổi mới, sáng kiến và sự tham gia có trách nhiệm đối với những vấn đề toàn cầu. Vì vậy, tập đoàn LIXIL đã không ngừng nghiên cứu, cung cấp những giải pháp toàn diện cho cuộc sống với các lĩnh vực hoạt động trải rộng: Từ công nghệ tạo nên cuộc cách mạng nước, tới những vật liệu và sản phẩm phục vụ nội thất, ngoại thất công trình. Sự kết hợp giữa chuyên môn và công nghệ trong các thương hiệu đã đem lại cho LIXIL góc nhìn khác biệt, từ đó chuyển tải thành những sản phẩm ưu việt, trở thành lựa chọn số 1 của người tiêu dùng và giới KTS trên phạm vi toàn cầu.

Tại Việt Nam, LIXIL hoạt động với 4 thương hiệu hàng đầu trong ngành Xây dựng. Trong đó, thương hiệu nền tảng của LIXIL Việt Nam là INAX – thương hiệu thiết bị vệ sinh và Gạch kiến trúc nội, ngoại thất công trình.

Tại Việt Nam, INAX là một trong những thương hiệu Nhật Bản đầu tiên hoạt động. Với bề dày lịch sử 20 năm, INAX đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng Việt Nam bằng sản phẩm phù hợp, áp dụng công nghệ tiên phong. Những sản phẩm của INAX trải dài trên nhiều phân khúc và đều đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản.

Không gian phòng tắm thương hiệu American Standard thuộc LIXIL

Nhận ra được giá trị quan trọng của mái ấm gia đình trong tâm trí người Việt Nam, LIXIL đã dày công nghiên cứu những nhu cầu sử dụng của khách hàng, và ứng dụng vào sản phẩm để chắc chắn mang đến sự hài lòng khi sử dụng.
Với hệ thống 8000 cửa hàng trên toàn quốc, bộ phận chăm sóc khách hàng và bảo hành chuyên nghiệp, INAX mang tới những dịch vụ hoàn hảo nhất, mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm INAX cho ngôi nhà thân yêu của mình. Sự thành công của thương hiệu INAX tại Việt Nam đã tạo động lực để INAX phát triển mạnh mẽ tại các thị trường Châu Á và phạm vi toàn cầu.

Công trình sử dụng Gạch kiến trúc INAX

Ông Nguyễn Trường Chinh – Giám đốc kinh doanh toàn quốc của LIXIL Việt Nam chia sẻ về sự phát triển của LIXIL nói chung và thương hiệu INAX nói riêng:

So với 15 năm đầu từ khi INAX xuất hiện trên thị trường Việt Nam, trong 5 năm gần đây – LIXIL đã phát triển một cách đột phá. Hiện nay, LIXIL đã hoạt động trên phạm vi toàn cầu với gần 100 dòng sản phẩm cũng như gần 100 thương hiệu; đồng thời doanh số của LIXIL hiện nay đã vượt 17 tỷ USD/năm. Với kết quả đó, chúng tôi đang nỗ lực sẽ tiếp tục đứng đầu trong ngành sản xuất/cung cấp vật liệu và giải pháp cho lĩnh vực xây dựng. Đồng thời, không ngừng cải tiến hoạt động cũng như chất lượng của những đại lý và đối tác trên toàn hệ thống”.

Hiện LIXIL đang triển khai đưa nhà máy ở Ấn Độ đi vào hoạt động; đồng thời tại Việt Nam tiếp tục đưa vào hoạt động trở lại 2 nhà máy nữa nhằm tăng cường công suất để đáp ứng nhu cầu nội địa và nước ngoài như Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Mỹ…

Thiết bị phòng tắm Grohe đến từ Đức, thành viên mới của LIXIL

Bên cạnh đó, trong 5 năm qua, LIXILViệt Nam đã tiếp quản thêm 2 thương hiệu lớn: American Standards và Grohe. Những sản phẩm mới dưới thương hiệu INAX và American Standards mang tính đột phá và tiện nghi hơn sẽ cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn nữa cho người tiêu dùng. Với thương hiệu Grohe, Tập đoàn đang đẩy mạnh phát triển dòng sản phẩm Sứ, để tạo nên bộ sản phẩm Sen/Vòi và Sứ đồng bộ của thương hiệu Grohe.

Có thể nói, với sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng, LIXIL tin tưởng sẽ tiếp tục phát triển một cách ổn định, bền vững, mang đến những giá trị mới cho người Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

(Bài đăng trên Tạp chí Kiến trúc số 02-2018)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét